Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Những chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông các chị em nên để ý

Dưới đây là bài viết đưa ra các chỗ nhạy cảm của đàn ông mà chị em nên biết, nếu khéo léo nắm bắt được những điểm nhạy cảm này của chàng sẽ khiến cuộc "yêu" rất tuyệt vời cho xem. Những chị em hãy nhớ lấy.
nghệ thuật kích thích đàn ông
Những điểm nhạy cảm của phái mạnh các nàng nên biết
1. Bàn chân
điểm nhạy cảm của đàn ông khi yêu
Đàn ông rất thích được mát xa chân, lúc này cảm giác mỏi mệt sẽ biến mất và thay vào đó là cảm giác sung mãn hơn trong chuyện "yêu". Đây là chuyện bình thường xuyên, vì theo như từ xưa, việc mát xa gót chân được cho là cách kích tích tình dục rất tốt. Các nàng hãy thử xoa bóp chân cho người đàn ông của mình trước lúc đi ngủ, sẽ rất tuyệt vời cho xem.
2. Tai
điểm nhạy cảm của đàn ông khi yêu
Nam giới đặc biệt nhạy cảm với tai k khác gì vùng đặc biệt. Bạn nên trao cho chàng những nụ hôn, các cái vuốt ve hoặc chỉ cần dùng ngón chỏ day thật sâu vùng thủy tai của chàng là đủ để đánh thức con thú bên trong họ.
3. Vùng đầu gối
những điểm nhạy cảm của phụ nữ
hẳn rằng bạn nghĩ ở sao đầu gối lại liên quan, nhưng trên thực tế, những chàng khi được chạm vào vùng đầu gối sẽ thực sự thấy kích thích. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đàn ông đa số thích được hôn hoặc vuốt ve tại vùng kheo chân, tạo nên cảm giác hưng phấn rất cao.
4. Vùng rốn
chỗ nhạy cảm của đàn ông
Rốn là chỗ nhạy cảm của cả 2 giới k chỉ riêng đàn ông, việc bạn vuốt ve vùng bụng gần rốn của các chàng vừa khiến cho máu lưu thông tốt và tăng cảm giác kích thích, từ đó giúp cuộc "yêu" mạnh hơn và kéo dài thời gian "yêu" hơn.
5. Vùng bắp đùi
những chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông
Bạn nên thử cách này: vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách trượt ngón tay dọc từ trên đùi xuống năng từ đùi trước ra phía sau, tay xoa nhẹ nhàng thành vòng tròng từ dưới lên phía trên, hoặc vòng ra phía trước, bạn sẽ được đền đáp bằng cuộc "yêu" k thể mãnh tê liệt hơn.
6. Mi mắt
điểm nhạy cảm của đàn ông khi yêu
các nàng hãy thử hôn hoặc vuốt ve mi mắt người đàn ông của mình thật nhẹ nhõm, đồng thời thì thầm vào tai họ các tiếng yêu thương ngọt ngào, bạn đang làm cho chàng trai của mình tìm thấy khoái cảm đấy.
7. Vùng cổ
Cổ là vùng nhạy cảm của cả 2 giới, bạn hãy thử sử dụng một chiêc lông, ngón tay hay bất cứ thứ gì mềm mại để lướt nhẹ trên vùng cổ của chàng, người đàn ông của bạn sẽ bị kích thích tột cùng cho xem. Cộng với việc vuốt ve vùng tai nữa xem sao.
8. Vùng trán
các nụ hôn nhẹ nhàng lên vùng trán, dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng cho chàng từ chân tóc tới trán sẽ giúp chàng trai của bạn có những kích thích mãnh bại liệt hơn rất nhiều.
9. Nghệ thuật kích thích đàn ông bằng giọng nói
chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thì thầm vào tai chàng những điều gợi cảm sẽ có sức công phá chẳng thua kém gì các loại thuốc tăng cường sinh lực.
Từ khóa liên quan
  • chỗ nhạy cảm của đàn ông
  • những chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông
  • điểm nhạy cảm của đàn ông khi yêu
  • chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: