Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Sáng nào ngủ dậy cũng bị chóng mặt là bị làm sao

Cách khắc phục hiện tượng sáng ngủ dậy bị chóng mặt
Chào bác sĩ. Tôi là Nam, dạo gần đây sáng ngủ dậy tôi thường xuyên bị chóng mặt, thỉnh thoảng kèm theo đầu bị đau và buồn nôn, tôi cũng ko dậy được ngay, nếu có bước xuống giường sẽ cảm thấy đầu choáng váng. Nên nhiều lúc tôi phải ngồi tại giường một lúc rồi mới đi lại được. Bác sỹ cho tôi hỏi hiện tượng của tôi là bị bệnh gì? Tôi xin cảm ơn bác sỹ.
Trả lời
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi. Vấn đề "sáng ngủ dậy bị chóng mặt" của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Tóm tắt lại câu hỏi: bạn thường bị nhanh mặt khi ngủ dậy, đôi khi kèm theo đau đầu và buồn nôn, mặt khác nếu như bước xuống giường và đi lại ngay sẽ cảm thấy choáng váng. Đây có khả năng là triệu chứng của việc tụt huyết áp, thiếu mãu não, hệ thị giác, hoặc cũng có điều kiện chỉ là mau mặt triệu chứng. Để hiểu hơn về tình trạng bệnh của mình, bạn có điều kiện tham khảo ý kiến dưới đây:
Cách khắc phục hiện tượng sáng ngủ dậy bị chóng mặt
sáng ngủ dậy bị chóng mặt
Khi có biểu hiện mau mặt, đau vùng đầu khi ngủ dậy bạn đừng vội đứng lên, hãy tiếp tục nằm nghỉ ngơi một lát cho máu dồn lên não. Đồng thời bạn cũng nên chú ý, trước khi bước xuống khỏi giường, bạn nên ngồi dậy một cách từ từ, cử động nhẹ tay chân trong vòng vài phút rồi mới ngồi dậy. tính chất ngủ dậy bị mau mặt của bạn đôi khi bị nặng thêm nếu như đường huyết ko ổn định, điều này xảy ra năng khi bạn vừa trải qua một giấc ngủ dài, hay lượng lúc này đã tiêu hao gần hết, do vậy, để khắc phục tính chất trên bạn nên ko nên bỏ bữa sáng, cộng thêm việc ăn uống đầy đủ chất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả.
Mách bạn bài thuốc chữa bệnh
Trước đây, nhiều người biết đến Đương quy như một vị thuốc làm cho điều trị bệnh thiếu mãu não và huyết áp thấp khá hiệu quả, khiến làm giảm các triệu chứng nhanh mặt, đau đầu, buồn nôn, nhất là các trường hợp như của bạn.
Hiện nay, với nền y học phát triển, người ta tìm ra trong Đương quy có nhiều chất rất tốt khiến cho việc ổn định hệ thần kinh, bạn thử tìm hiểu về bài thuốc này xem.
Chúc bạn sức khỏe và chóng khỏi bệnh.
Từ khóa liên quan:
  • sáng ngủ dậy bị chóng mặt
  • sáng ngủ dậy bị chóng mặt buồn nôn
  • sáng ngủ dậy bị đau đầu chóng mặt
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: