Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Bệnh đau nửa đầu suy giảm trí nhớ điều trị như thế nào

Đau nửa đầu (bên trái hoặc bên phải) hiện nay k còn là căn bệnh chỉ gặp ở những người cao tuổi, càng ngày những bệnh lý đau nửa đầu càng có dấu hiệu trẻ hóa. Hơn đau nửa bên đầu còn kéo theo hàng loạt những triệu chứng nguy hiểm trong đó đáng lo ngại nhất là suy giảm trí nhớ đang làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của bệnh nhân. Vậy bệnh đau nửa đầu giảm trí nhớ nên chữa trị như thế để khỏi?
đau nửa đầu suy giảm trí nhớ
Đau nửa đầu giảm trí nhớ ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?
Đau nhức nửa đầu có tên khoa học là Migraine. Đây là bệnh đc thống kê là gây ảnh hưởng đến 10% dân số trên toàn thế giới. Cơn đau xuất hiện đột ngột, nhức đầu dữ dội kéo dài từ vài tiếng đồng hồ đến vài ngày. Một số triệu chứng đi kèm thường thấy ở người bệnh đau nửa đầu gồm có thị lực và thính lực giảm, sợ ánh sáng và tiếng ồn, buồn nôn hoặc nôn, hoa mắt, chóng mặt. Kéo dài, người bệnh bị đau nửa đầu có thể bị ảnh hưởng dẫn đến suy giảm trí nhớ nghiêm trọng bất kỳ họ đang ở mức độ và độ tuổi nào.
Chứng đau đầu rất khó cắt cơn nếu ko muốn nói là k thể khi dùng các loại thuốc giảm đau thông thường. Hầu hết những trường hợp bệnh đau nửa đầu khi đc phát hiện đều đã đến giai đoạn mãn tính và bắt đầu có dấu hiệu đãng trí, lúc nhớ lúc quên. Đây là một trong những biến chứng rất nguy hiểm và khiến người mắc bệnh bị ảnh hưởng nhiều nhất đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Suy giảm trí nhớ khiến người bệnh mất tập trung, đãng trí làm giảm hiệu quả làm việc.
tìm hiểu: thuốc chữa đau nửa đầu bên trái
Lời khuyên khi chữa trị đau nửa bên đầu giảm trí nhớ
Vì suy giảm trí nhớ chính là 1 triệu chứng muộn của bệnh đau đầu một phía. Chính vì vậy để khả năng ghi nhớ không bị ảnh hưởng thì cách hiệu quả tốt chính là chữa trị bệnh đau nửa bên đầu.
đau nửa đầu suy giảm trí nhớ
Thực tế nếu đau một bên đầu đã thành mãn tính thì những biện pháp chữa trị Tây y khó có thể giải quyết triệt để bệnh này. Dùng thuốc cũng chỉ chữa trị đc tương đối biểu hiện của bệnh và giảm đau, k thể chữa triệt để nên bệnh rất nhanh sẽ tái phát. Và đau một nửa đầu tái phát thường nghiêm trọng hơn khởi phát và kèm theo tình trạng nhờn thuốc làm cho người mắc bệnh sử dụng thuốc điều trị cũng như k lại gây nhiều công dụng phụ.
Chính vì vậy, người bệnh có khả năng nghĩ đến việc điều trị bệnh đau nửa đầu bằng thuốc y học phương Đông. Vì đều là những bài thuốc từ những thảo dược thiên nhiên nên có thể dùng lâu dài đối với đau một bên đầu giảm bớt trí nhớ lâu ngày mà ko gây hại cho thân thể.
Ngoài ra, đau đầu một phía khởi phát một phần là do chế độ sinh hoạt và lối sống sống thiếu lành mạnh, khoa học. Chính vì vậy người mắc bệnh nếu muốn đau đầu một phía khỏi ngừng điểm phải thay đổi những nếp không tốt này, chẳng hạn như việc ăn uống không đúng giờ, hay lười vận động. Và lưu ý k nên thức khuya, giấc ngủ chất lượng kém chính là một nguyên nhân khiến chứng suy giảm đi trí nhớ trở thành nghiêm trọng hơn.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: